เคล็ดลับหุ่นดีแบบสาวญี่ปุ่น

1. ไดเอตด้วยอาหารที่มีประโยชน์ ไขมันต่ำ และ ทานอาหารในปริมาณที่พอเหมาะและสมดุล
2. เสิร์ฟในปริมาณพอเหมาะ ขนาดเล็ก ปริมาณน้อย เป็นการควบคุมปริมาณอาหารไปในตัว
3. มีเทคนิคในการปรุงอาหาร ปรุงอย่างถูกต้อง สะอาด ปลอดภัย และได้คุณภาพ ต้องคงคุณค่าของอาหารไว้ให้มากที่สุด
4. งดขนมปัง เน้นข้าว เพราะได้ประโยชน์และพลังงานครบถ้วน
5. มื้อเช้ามื้อสำคัญ เพิ่มพลังด้วยซุปมิโสะ เพราะถ้าอดมื้อเช้า ก็จะทำให้อยากทานมื้อเที่ยงมากขึ้น และ ซุปมิโสะมีโพรไบโอติกสูง และยังช่วยเพิ่มพลังงานให้ร่างกาย
6. ลดขนมหวานลง กินเพียงนิดเดียวและมักจะเลือกขนมหวานที่ไม่มีน้ำตาล หรือน้ำตาลน้อย ไขมันต่ำ หรือไม่ก็เป็นผลไม้แทน
7. เคี้ยวช้า ๆ และกินแค่ 80% เน้นกินคำเล็ก ๆ เคี้ยวช้า ๆ กินอาหารให้พออิ่มแค่ 80% โดยใช้วิธีหยุดก่อนที่จะอิ่มเต็มที่ และรอสัก 20 นาทีเพื่อให้แน่ใจว่าอิ่มจริง ๆ
8. มีทัศนคติที่ดีในการลดน้ำหนัก กินอาหารที่ดี หลากหลายได้อย่างมีความสุขร่วมกับการออกกำลังกาย เป็นการลดน้ำหนักที่ถูกต้อง
9. ออกกำลังกายด้วย เพราะการออกกำลังกายจะช่วยให้ลดน้ำหนักเห็นผลและช่วยให้มีรูปร่างที่ดีมากยิ่งขึ้น
ข้อมูล : kapook
---------------------------------------------------------------------------
Clinic Soi 1 Plastic Surgery
คลีนิค ซอย ๑ ศัลยกรรมตกแต่ง
http://www.surgery-thailand.com/
----------------------------------------------------------------------------
#Clinic #Soi1 #Plastic #Surgery #คลีนิค #ซอย๑ #ศัลยกรรมตกแต่ง

Comments